Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

สวิสเซ อัลติไบโอติก เดลี่ บาลานซ์ โพรไบโอติก

สวิสเซ โพรไบติก มีจุลินทรีย์ แลคโตบาซิลลัส แพลนทารัม (299วี) : Lactobacillus Plantarum (299V): 1 แคปซูลมีปริมาณจุลินทรีย์สุขภาพดังกล่าวถึง 1 หมื่นล้านตัว สูตรคุณภาพ สูตรเฉพาะ จากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณ

ทุกผลิตภัณฑ์ของสวิสเซปราศจากการทดลองกับสัตว์

เราคือ carbon neautral company

#โพรไบโอติก #แลคโตบาซิลลัส #10,000ล้านตัว

ไซส์ :

30 แคปซูล

Twitter
Facebook
Pinterest

BENEFITS

มีปริมาณจุลินทรีย์สุขภาพถึง 10,000 ล้านตัว สูตรคุณภาพ สูตรเฉพาะ จากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณ

KEY INGREDIENTS

1 แคปซูล มี แลคโตบาซิลลัส แพลนทารัม (299วี) 10,000 ล้าน CFU

DIRECTIONS

วิธีการรับประทาน: รับประทานวันละ 1 แคปซูล หลังอาหารเย็นหรือก่อนนอนและดื่มน้ำตามมากๆ หากรับประทานแล้วเกิดอาการท้องเสียต่อเนื่องมากกว่า 48 ชั่วโมง หรือมีอาการปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียน โปรดพบแพทย์

WARNINGS

เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน.

ห้ามใช้รับประทานเป็นยาลดความอ้วนหรือยาลดน้ำหนัก

ควรกินอาหารหลากหลาย ครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

STORAGE

เก็บที่อุณหภูมิ 25° หลักเลี่ยงการโดนแสงแดดหรือความชื้น. ไม่บริโภคหากฝาชำรุด

FREQUENTLY ASKED QUESTIONS

Q: โพรไบโอติก คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไร

A: โพรไบโอติกจัดเป็นเชื้อจุลินทรีย์และยีสต์ในกลุ่มที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เมื่อมีอยู่ในปริมาณที่เหมาะสมจะช่วยให้ระบบในร่างกายทำงานเป็นปกติ โดยเฉพาะระบบทางเดินอาหารและระบบภูมิคุ้มกันที่มีส่วนช่วยในการป้องกันหรือรักษาโรคบางชนิด

Q: โพรไบโอติก สายพันธุ์ แลคโต บาซิลลัส ดีอย่างไร

A: แลคโตบาซิลลัสเป็นจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในระบบย่อยอาหาร ระบบทางเดินปัสสาวะ และอวัยวะเพศ มีมากกว่า 50 สายพันธุ์ การศึกษาพบว่าแลคโตบาซิลลัสบางสายพันธุ์สามารถบรรเทาหรือป้องกันปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับลำไส้ เช่น โรคลำไส้แปรปรวน (Irritable Bowel Syndrome: IBS) ท้องเสียจากการใช้ยาปฏิชีวนะ ท้องเสียจากติดเชื้อ Clostridium Difficile ท้องเสียจากการเดินทาง (Traveler’s Diarrhea) ภาวะพร่องเอนไซม์ย่อยนมหรือไม่ทนทานต่อน้ำตาลแล็กโทส (Lactose Intolerance)

นอกจากนี้ แลคโตบาซิลลัสอาจส่งผลดีต่อปัญหาสุขภาพด้านอื่น เช่น การติดเชื้อรา ภาวะช่องคลอดอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย การติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ หรือความผิดปกติทางผิวหนังอื่น ๆ อย่างเริมริมฝีปาก ผื่นผิวหนังอักเสบ หรือแผลร้อนใน

Q: การรับประทานผลิตภัณฑ์ที่มีโพรไบโอติก มีความปลอดภัยหรือไม่

A: ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกในรูปแบบอาหารและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมค่อนข้างมีความปลอดภัยต่อผู้ที่รับประทาน คนที่มีสุขภาพแข็งแรงจึงไม่ค่อยเกิดผลข้างเคียงรุนแรง แต่เนื่องจากการติดตามผลการใช้ในระยะยาวยังไม่มีข้อมูลมากเพียงพอ และโพรไบโอติกบางกลุ่มอาจก่อให้เกิดผลที่แตกต่างกันออกไปตามสายพันธุ์และแต่ละบุคคล เพื่อความปลอดภัยในการใช้ ผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือภาวะสุขภาพ อย่างผู้ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัด ผู้ที่มีระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอด้วยสาเหตุบางอย่าง ผู้ที่มีโรคประจำตัว ผู้สูงอายุ เด็กเล็ก และคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรปรึกษาหรือขอคำแนะนำจากแพทย์ก่อนการใช้หรือรับประทานผลิตภัณฑ์โพรไบโอติก

ภาษา